Kinh nghiệm lựa chọn vòng bi bạc đạn đúng thông số kỹ thuật

Khi có nhu cầu sửa chữa, thay thế bạc đạn đã cũ, hỏng, vỡ... có thể rất nhiều người không biết sẽ mua mới bạc đạn đó như thế nào nếu không phải là dân chuyên nghiệp... có muôn vàn lý do dẫn đến việc nhầm lẫn khi thay thế bạc đạn đã qua sử dụng.

1. Xác định thương hiệu vòng bi bạc đạn

Việc xác định thương hiệu vòng bi bạc đạn không quá quan trọng, tuy nhiên nếu có thì sẽ giúp bên bán dễ quy đổi hơn cho bạn nếu bạn mô tả không chính xác dẫn đến có thể sai cấu tạo của vòng bi bạc đạn cần thay thế. (Bởi mỗi hãng vòng bi bạc đạn sẽ ký hiệu 1 cách khác nhau về cấu tạo vật liệu vòng cách trên vòng bi bạc đạn của mình)

Lựa chọn thương hiệu vòng bi bạc đạn

SKF là thương hiệu vòng bi bạc đạn lớn nhất thế giới

2. Xác định chủng loại vòng bi bạc đạn

Việc xác định chủng loại vòng bi bạc đạn sẽ giúp bạn lựa chọn đúng chủng loại vòng bi bạc đạn thay thế tránh việc cùng 1 thông số kỹ thuật nhưng có thể khác chủng loại vòng bi bạc đạn. Việc xác định chủng loại vòng bi bạc đạn bạn có thể tham khảo bài viết sau:

Xác định chủng loại vòng bi bạc đạn

Việc xác định chủng loại vòng bi bạc đạn sẽ giúp tư vấn bán hàng xác định nhanh hơn vòng bi bạc đạn bạn cần thay thế

3. Thông số vòng bi bạc đạn bị hỏng cần thay thế

Sau khi đã xác định chủng loại vòng bi bạc đạn, việc tiếp theo là bạn có thể dùng thước kẹp chuyên dụng để đo thông số đường kính trục, đường kính ngoài và độ dày của vòng bi bạc đạn. Việc đo thông số sẽ dễ dàng nếu vòng bi bạc đạn bạn cần thay thế còn nguyên vẹn, tuy nhiên có nhiều trường hợp vòng bi bạc đạn cũ của bạn đã bị vỡ, biến dạng... gây khó khăn cho việc đo thông số, Vậy bạn có thể nhìn xem trên thành vòng bi bạc đạn của bạn có thể hiện các ký tự trên đó sau đó sử dụng ứng dụng tra cứu vòng bi bạc đạn để biết vòng bi bạc đạn của mình là model nào? kích thước ra sao?

 

Truy cập : Timvongbi.com để tra cứu thông số hoặc mã ký tự trên vòng bi bạc đạn.

 

Đo thông số vòng bi bạc đạn khi bị vỡ

Tìm kiếm vòng bi bạc đạn bị vỡ tại website: Timvongbi.com

Sau khi có thông số hoặc ký tự của vòng bi bạc đạn, bạn có thể liên hệ với bộ phận bán hàng của đơn vị phân phối vòng bi bạc đạn để họ tư vấn thêm.

Theo Bạc Đạn Online